Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

Các phương pháp xác định dãy số điện thoại hợp với tuổi tân dậu?

Các phương pháp xác định dãy số điện thoại hợp với tuổi tân dậu?

Những người sinh năm 1981 tân dậu là mẫu người nhiệt huyết, nhiều nỗ lực trong công việc và cuộc sống. Người tuổi này thường sở hữu trí tuệ và bản lĩnh can trường, dám đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, sự nóng nảy và nghiêm túc, thẳng thắn của họ đôi khi mang lại những xung đột, tranh cãi, "tai bay vạ gió" và gặp không ít trắc trở trong đời sống hàng ngày.
Để hóa giải điều này, khoa học phong thủy có thể giúp người tuổi tân dậu gặp thuận lợi và may mắn trong gia đạo, công danh sự nghiệp và các mối quan hệ xung quanh được êm đềm, hài hòa.
Một trong những vật phẩm phong thủy được sử dụng nhiều đó chính là số điện thoại hợp tuổi tân dậu 1981. Đây là một vật phẩm phong thủy được ưa chuộng, với khả năng gia tăng may mắn và vượng tài hiệu quả cho người tuổi tân dậu tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp và các mối quan hệ xung quanh mình.
Bạn có thể tham khảo kho số điện thoại hợp với tuổi tân dậu tại: https://simphongthuy.vn/Chon-sim-phong-thuy-sim-hop-tuoi-1981-Tan-Dau/81.phongthuy
\
Chọn đúng số điện thoại hợp tuổi tân dậu giúp bạn sớm gặt hái được thành công như mong đợi

Các phương pháp xác định dãy số điện thoại hợp với tuổi tân dậu là gì?

Một số điện thoại được cho là hợp tuổi tân dậu khi đảm bảo đủ 4 yếu tố về: âm dương tương phối, ngũ hành tương sinh tương hỗ, quẻ dịch cát hoặc đại cát và phù hợp với quan niệm dân gian.
- Âm dương tương phối: Một sđt hợp tuổi tân dậu trước hết cần đảm bảo cân bằng âm dương, biểu thị cho sự ổn định và cân bằng trong cuộc sống,. Một dãy số cân bằng âm dương, tỷ lệ con số chẵn và con số lẻ tương đương nhau giúp những dòng chảy xung quanh công việc và các mối quan hệ xung quanh người tuổi này được vận hành êm xuôi, tạo nên sự dễ chịu và thoải mái đáng kể.
- Ngũ hành tương sinh tương hỗ: Xét theo góc độ này, thì một số điện thoại đẹp hợp tuổi cần có ngũ hành tương sinh tương hỗ cho ngũ hành của người sử dụng. Theo đó, người tuổi tân dậu thuộc hành Mộc, vì vậy rất cần dãy sđt có hành thủy để tương sinh hoặc ngũ hành mộc để tương hỗ.
- Chọn sđt theo quẻ dịch: Đây là một yếu tố không nên bỏ sót khi chọn sdt hợp tuổi tân dậu. Theo đó, mỗi quẻ dịch sẽ biểu thị một ý nghĩa khác nhau. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sđt có quẻ lịch cát hoặc đại cát để cuộc sống và công việc được hanh thuận, suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công hơn.
- Ngoài ra, yếu tố quan niệm dân gian truyền lại cũng cần được lưu tâm khi chọn số điện thoại hợp tuổi.  Bạn cần ưu tiên lựa chọn những con số được tin tưởng là mang lại may mắn và tốt lành bổ sung vào sđt của mình.
Hy vọng những chia sẻ trên đây từ các chuyên gia phong thủy simphongthuy.vn đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về các phương pháp xác định số điện thoại hợp tuổi tân dậu 1981. Chúc các bạn sớm tìm được sđt hợp tuổi ưng ý mang cát lợi và tốt lành cho bản thân trong công việc và cuộc sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét