Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Tư vấn phong thủy cho người sinh năm 1985 hợp số điện thoại nào?

Tư vấn phong thủy cho người sinh năm 1985 hợp số điện thoại nào?

Các vật phẩm phong thủy đã và đang được sử dụng phổ biến trong đời sống ngày nay, và số điện thoại hợp tuổi là một trong số đó. Theo chia sẻ từ các chuyên gia phong thủy tại simphongthuy.vn, người sinh năm 1985 nếu biết vận dụng số điện thoại hợp tuổi để đồng hành trong cuộc sống hàng ngày sẽ phát huy được hết khả năng và trí lực vốn có để gặt hái được nhiều thành công hơn.
Bạn có thể tham khảo kho sim sdt hợp tuổi cho người sinh năm 1985 tại đây: https://simphongthuy.vn/Chon-mua-sim-phong-thuy-sim-hop-tuoi-1985-At-Suu/85.phongthuy

Vậy những người sinh năm 1985 hợp số điện thoại nào để công danh gia đạo được thuận lợi như mong muốn? 
Một số điện thoại hợp tuổi 1985 cần có các yếu tố gì để vượng phát cho người sử dụng?
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho vấn đề này một cách rõ ràng và đầy đủ nhất.
Các yếu tố cần có trong số điện thoại hợp tuổi ất sửu 1985
- Cân bằng âm dương: Một số điện thoại đẹp hợp tuổi trước hết cần có sự cân bằng âm dương. Theo đó, tỷ lệ con số chẵn và con số lẻ tương đương ngang nhau là tốt nhất, sẽ tạo nên thế cân bằng và hài hòa cho cuộc sống của người tuổi này.
- Đáp ứng về Quan niệm dân gian: dân gian có phương pháp đánh giá số điện thoại hợp tuổi dựa vào tổng số nút các số trong dãy sdt. Theo đó, tổng số nút của dãy càng cao thì càng có lợi cho người tuổi này về mặt công danh sự nghiệp và gia đạo.
- Chọn sdt hợp tuổi theo cửu tinh đồ pháp: Theo các chuyên gia phong thủy, việc lựa chọn sdt theo nguyên tắc này là bổ trợ thêm. Bạn có thể chọn thêm con số 8 và con số 9 để nhận được sự may mắn, tốt lành từ sao bát bạch và sao cửu tử.
Kết luận: Một vài cách xác định trên đây giúp bạn tìm được cho mình các nguyên tắc để tìm được một số điện thoại thực sự hợp với tuổi 1985. Chúc bạn sớm tìm và sở hữu số điện thoại hợp tuổi 1985 theo phong thủy để nhận được những nguồn năng lượng tích cực, tốt lành cho công danh sự nghiệp và gia đạo được hanh thông thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét